Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Bán nhà Hai Bà Trưng giá tốt gần chợ Tân Định

Tại nước ngoài cụ thể là ở miền Bắc New Jersey, một khi bạn ký hợp đồng để mua một ngôi nhà, bạn sẽ cần một luật sư bất động sản. Các luật sư của bạn chọn nên là một người tập trung vào bất động sản nhà ở. Nhận giới thiệu từ người môi giới và bạn có biết những người gần đây đã mua hoặc bán một căn nhà họ rất thích luật sư của họ. Phỏng vấn mỗi luật sư để tìm hiểu về / kinh nghiệm luật bất động sản của mình và để xem nếu bạn cảm thấy thoải mái với mỗi ứng cử viên. Đừng chỉ chọn dựa theo chi phí thấp nhất mà bạn được trích dẫn.

Đến với BĐS VẠN AN công ty chuyên bán nhà đường Hai Bà Trưng uy tín chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tất cả những gì mà bạn cần từ việc được kiểm tra, đánh giá, tư vấn thông tin. Cụ thể chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người về một ngôi nhà đẹp chất lượng đang được rao bán tại thành phố Hồ Chí Minh.

Mô tả bán nhà đường Hai Bà Trưng quận 1

Cần bán gấp nhà mặt tiền đường Hai Bà Trưng vị trí 2 mặt tiền, Kết Cấu 3 tầng vị trí tuyệt đẹp nằm tại trung tâm của thành phố.


Diện Tích: 5m x 20m, Dẫu đã biết ngôi nhà này ở vị trí trung tâm nhưng thật sự ngôi nhà này lại có một vị trí rất là đắc địa. Gần chợ Tân Định lượng khách hàng đến đây mua sắm hàng ngày khá là đông đúc nên vô cùng lý tưởng để mở văn phòng công ty, kinh doanh vàng bạc đá quý thời trang hoặc có thể cho thuê văn phòng cũng sẽ rất là tốt.

>> Xem tin bán nhà đường Hai Bà Trưng tại: https://bannhaq1.vn/duong-dac-dia/ban-nha-duong-hai-ba-trung-51.html

Vì lý do công việc và gia đình cần xuất cảnh nên chủ nhà muốn bán nhà đường Hai Bà Trưng này với giá 23 tỷ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét