Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Bán nhà 27 tỷ tại Hai Bà Trưng 4m2x22m, 4 lầu

Cơ hội đầu tư mua nhà hấp dẫn tại đường Hai Bà Trưng quận 1, căn nhà này do BĐS VẠN AN cung cấp thông tin nên đảm bảo tính chính xác.

Thông tin bán nhà mặt tiền Hai Bà Trưng giá 27 tỷ một mức giá tốt:

  • Vị trí: Mặt tiền Hai Bà Trưng, trung tâm Quận 1.
  • Diện tích đất nền: 4,2m x 22m, nở hậu.
  • Xây dựng: 1 trệt 4 lầu.
  • Giá bán: 27 tỷ.
  • Tin bán nhà đường Hai Bà Trưng quận 1: 
  • Đường dây nóng: 0946 47 8338 phụ trách bởi Anh Trần Phong – chuyên viên nhà phố đến từ công ty BĐS BĐS VẠN AN (miễn trung gian).

BĐS VẠN AN cần bán nhanh một căn nhà phố mới đẹp tại mặt tiền đường Hai Bà Trưng. Nhà được kiểm định kỹ, đảm bảo tốt từ chất lượng cho đến tính pháp lý, chưa kể giá nhà còn được ưu đãi ở mức vô cùng cạnh tranh so với thị trường.

Vị trí chính xác của ngôi nhà là ngay góc giao giữa Hai Bà Trưngvà Trần Hưng Đạo. Nhà có diện tích 4,2m x 22m và nở hậu, do đó lô đất nền này được đánh giá là vừa vuông vắn vừa hợp phong thủy.


Nhà được xây với quy mô khá  bề thế, bao gồm 1 tầng trệt và 3 tầng lầu. Tình trạng nhà là hiện đang cho thuê nguyên căn 70 triệu /tháng. Đây là một bất động sản lý tưởng nhờ hội tụ tổng hòa các phẩm chất tốt như vị trí đẹp, diện tích rộng, thu nhập cao,…

Đường Hai Bà Trưng nổi tiếng với các khách sạn hiện đại đẳng cấp, với căn nhà giá 27 tỷ sở hữu diện tích rộng rãi thông thoáng, quý khách hàng sau khi mua ngôi nhà này có thể tận dụng để phát triển loại hình dịch vụ này.

Chắc quý khách hàng đã hiểu rõ quận 1 là một quận đắc địa mua nhà tại đây nên phát triển vào việc kinh doanh. Kinh doanh quận 1 được với nhiều loại hình từ khách sạn cho đến ăn uống đều tốt cả.

Tuy nhiên, giá bán nhà lại không hề mắc, chỉ có 27 tỷ đồng cho khách hàng thiện chí. Để trở thành chủ nhận mới của sản phẩm sáng gái này, chúng tôi xin kính mời qyus khách liên hệ ngay để xem nhà: Ngọc Hiếu – Tel: 0946 47 8338. 

Đây là website do BĐS Vạn An phát triển, công ty uy tín đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng những thông tin giá trị và hữu ích nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét